Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Hài hước về đàn ông

I.
Một người đàn ông lái xe lên dốc núi. Một người đàn bà lái xe xuống núi cũng trên cùng con đường đó.

Khi hai người gặp nhau, người đàn bà nhoài người ra cửa sổ hét to: "Lợn!". Người đàn ông quát lại: "Đồ đĩ!"

Hai người lái tiếp.

Ở khúc quanh tiếp theo, người đàn ông đâm phải một con lợn.



II.
Chúa Trời bảo Adam:
"Ta có một tin tốt và một tin xấu cho con. Con muốn nghe tin nào trước?"

"Tin tốt trước ạ," Adam trả lời.

"Được rồi," Chúa Trời tiếp. "Con sẽ nhận được một bộ não và một cái dương vật."

"Còn tin xấu thì sao ạ?" Adam hỏi.

"Con sẽ không bao giờ dùng hai thứ ấy một lúc được."



III.
Quá nửa đêm, Tèo lay mẹ:
"Mẹ kể cho con một câu chuyện cổ tích đi."

"Thôi con gắng đợi cha về. Rồi cha sẽ kể cho cả mẹ và con một câu chuyện cổ tích." Người mẹ buồn rầu đáp.



IV.
"Công an đang tìm một người khoảng 40 tuổi, nam giới, chuyên đi tán tỉnh làm phiền phụ nữ." Người vợ đọc tin tức báo chí bên bàn ăn sáng.

"Em có nghĩ là anh hợp với vị trí đó không?" Người chồng hỏi.



V.
Một bà già mang một túi tiền to đến một ngân hàng. Bà muốn gửi số tiền đó vào sổ tiết kiệm, nhưng nhất quyết đòi gặp giám đốc nhà băng.

Khách hàng là thượng đế. Đề nghị của bà được chấp thuận.

Tại phòng ông giám đốc tuổi trung niên, bà mở túi tiền ra, tổng cộng lên đến 10 triệu đô.

Ông giám đốc kinh ngạc và hỏi bà: "Bà lấy đâu ra nhiều tiền thế?"

"Tôi cá cược thôi." Bà già đáp.

"Thế bà cá cược kiểu gì?" Ông giám đốc tò mò.

"Kiểu như tôi cá 50 nghìn đô với ông là hai hòn dái của ông hình vuông." Bà già thản nhiên đáp.

"Không thể có chuyện đó được." Ông giám đốc nói.

"Vậy ông có dám cá không?" Bà già tấn công.

"Đồng ý." Ông giám đốc bị chạm tự ái.

"Nhưng tôi cần có người chứng kiến. Ngày mai 10 giờ tôi sẽ đem theo luật sư của tôi đến đây."

"Được." Ông giám đốc gật đầu.

*

Đêm đó ông trằn trọc, nửa đêm thức dậy lọ mọ lấy thước dây ra đo xem hai hòn dái mình cỡ bao nhiêu. Chắc cú thắng cuộc.

*

Sáng hôm sau. 10 giờ. Bà già có mặt cùng luật sư tại phòng ông giám đốc.

"Để kiểm tra, ông có thể cởi quần ra được không?" Bà già ý nhị hỏi.

"Được chứ." Ông giám đốc tụt quần xuống.

Bà lão lại gần, từ từ xem xét. Rồi hỏi ông giám đốc:

"Để cho chắc chắn, tôi có thể chạm vào của quý của ông được không?"

"Ừ, à, được." Ông giám đốc chắc thắng miễn cưỡng đồng ý.

Bà già cúi xuống và sờ mó vào của quý của ông giám đốc.

Bỗng có tiếng đập mạnh. Ông giám đốc ngước lên nhìn. Tay luật sư đang đập đầu vào tường.

"Có chuyện gì vậy?" Ông giám đốc hỏi.

"Thì tôi cá cược với tay luật sư 1 triệu đô là tôi sẽ sờ soạng vào của quý của giám đốc nhà băng trước mặt ông ấy." Bà già thản nhiên đáp.


(Marcus dịch thoáng từ các mẩu hài hước trên báo Süddeutsche Zeitung)

5 nhận xét:

  1. Em đọc hết tất cả trước rồi trừ chuyện cuối =))
    Joey

    Trả lờiXóa
  2. Truyện cuối khó đỡ quá =]].

    (Dang Hoang Nam Khanh)

    Trả lờiXóa
  3. truyện cuối cùng thiệt là trí tệ! Rất đáng học tập! :P

    Trả lờiXóa