Thứ Ba, 9 tháng 6, 2009

Cơ hội tinh thần

Đang đau bụng lại oằn thêm khi đọc được cái này:

"Sau dự án Tales, anh thấy cái được lớn nhất từ việc phát hành album trên các mạng trực tuyến lớn của thế giới cho riêng cá nhân anh là gì?
- Điều 1: chúng ta hoàn toàn có thể “bằng vai phải lứa” với các nghệ sĩ năm châu trong thế giới phẳng này. Điều 2: nhờ điều 1, chúng ta có thể kết bạn, trao đổi kinh nghiệm và cộng tác với các nghệ sĩ ở bất cứ đâu.

Những cơ hội nào đã đến với anh sau khi Tales được phát hành trên Amazon? Anh có nhiều đơn đặt hàng quốc tế chứ?
- Tôi có vài cơ hội cộng tác nho nhỏ với một nhóm nhạc sĩ Anh và Pháp. Cơ hội tinh thần to tát hơn, là có những cái tên khổng lồ như James Taylor, Nina Simone, Bjork, Steve Gadd trong danh sách bạn bè MySpace của tôi."

(blog Quốc Bảo)

Tớ không tham gia MySpace, nhưng cũng biết qua qua cơ chế hoạt động của nó. Ngưỡng mộ Quốc Bảo quá!

8 nhận xét:

  1. Hahaha. Nhan QB twit vao trang cua cac ngoi sao noi tieng, 100% ho se accept. The la thanh ban- one of millions.

    Trả lờiXóa
  2. MySpace xưa òi, Twit đi :)) híhí, bên Twit mình cũng có những cái tên khổng lồ như Neil Gaiman, David Lynch, JJ Abrams trong danh sách bạn bè nè :))

    Trả lờiXóa
  3. "Cơ hội tinh thần: nghe Tàu Tàu sao á. ;))

    Trả lờiXóa
  4. Tinh thần của bài viết cơ hội tinh thần lại có vẻ dành cho tiêu đề "Thủ dâm tinh thần" hơn :))

    Trả lờiXóa
  5. Chắc ý là "tinh thần cơ hội" nhưng cuống quá nói ngược :)).
    HA

    Trả lờiXóa
  6. ê, hỏi thiệt, bưởi Marcus là tiến sĩ rùi hả? ít nhất al2 thạc sĩ.

    Trả lờiXóa
  7. @mọi người: tớ cũng cảm thấy một cơ hội tinh thần lớn lao khi được mọi người - toàn tên tuổi khổng lồ - quá bộ vào đến đây chơi, lại còn để lại vài lời châu ngọc. Thật là oai không kém Quốc Bảo.
    @chú Ba: tự nhiên lạc đề là sao? Tui mới đạt trình độ điên sĩ thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Mình cứ tưởng Nina Simone chết rồi chứ, hóa ra lại là friend của bác Quốc Bảo.

    Trả lờiXóa