Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Vài câu hỏi "quan trọng" trong ngày

1. Thí sinh siêu mẫu người ngợm nhìn thế này. Chẳng lẽ mình đi thi siêu mẫu?

2. Mai Phương Thúy bị giày vò thế này, rồi thế này, rồi lại thế này. Chẳng lẽ mình ra tay Từ Hải hoặc lấy thân mình lấp lỗ châu mai hoặc liều mình cứu Chúa, tìm cái tụi giày vò em nó mà xử đẹp?
Mai Phương Thúy sẽ phỏng vấn Michael Bay (Transformers 2) tại Tokyo.
TIN NÓNG: Bài phỏng vấn đây bà con.
Cập nhật: Hình ảnh em Thúy tại Tokyo, trong đó có màn ôm eo âu yếm với anh Bay và màn rướn người để vào khung hình với em Fox.

3. Thanh Lam chán hát rồi. Chẳng lẽ mình xông pha phường ca nhạc lấp chỗ trống diva?

2 nhận xét:

  1. Thấy sơ sơ mấy em đi thi siêu mẫu thế là ngon rùi bưởi, bụng nhỏ nhỏ chứ nhìn mấy em đi thi hoa hậu VN đợt vừa rồi em nào em nấy bụng chình ình như 3-4 tháng không à :D

    Trả lờiXóa
  2. thanh Lam ko chay so qua My vi bi tui My cam visa. Vi cai toi di hat kiem tien ma khai di du lich. haha. Con cai anh nao ve hinh MPT, chac de Lun kem lai cho vai lop can ban qua,hahahah. con tui sieu nguoi mau gi do. Coi xong thay ngan an thit ba roi qua.HA! da bieu dan viet nam ( nam cung nhu nu) thieu dien thieu nuoc tum lum ma sao cu mac bikini la the nao nhi ? ko hieu duoc. rang gong len may thi cung toan thay xuong .Ha!

    Trả lờiXóa