Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Brüno 3 - Đừng nói gì cả!

Brüno trả lời phỏng vấn tạp chí tuần của báo Süddeutsche Zeitung trong mục "Bạn đừng nói gì cả!" - một chuyên mục mà người được phỏng vấn trả lời câu hỏi bằng điệu bộ được chụp lại qua ảnh. Bài đăng số ra ngày 10/07/09.

Anh là phóng viên về mốt đầy đam mê. Nhưng nói thật đi, có điều gì quan trọng hơn trên thế giới này không?

Sai lầm lớn nhất mà một người đàn ông có thể mắc phải trong chuyện mốt là gì?

Giả sử anh bị vướng vào một cuộc ẩu đả. Liệu anh có tự bảo vệ mình được không?

Anh thấy Karl Lagerfeld sexy ở mức độ nào?

Điều gì ở anh đặc trưng macho nhất?

Thực ra anh đánh giá thế nào về Sacha Baron Cohen, người xuất hiện nhiều ơi là nhiều trên báo chí?

Thú nhận đi, thỉnh thoảng anh cũng có những khoảnh khắc dị tính chứ?

Anh có khoái Madonna không?

Có lúc nào anh nghĩ là sẽ làm chính trị không?

Có bao giờ anh cảm thấy nghi ngờ về bản thân không?

Anh không thích bộ phận cơ thể nào của mình nhất?

Giáo hoàng sexy đến mức nào?

Dịch bởi marcus (c)

10 nhận xét:

  1. cái chuyên mục này hay ghê! sinh động hết sức. đúng là "trăm nghe không bằng một thấy" thiệt. nhưng mà, người Việt mình hông được dạy cách biểu hiện cảm xúc trên mặt nên chẳng mấy người có khả năng biểu đạt cảm xúc được như mấy bạn phương Tây.

    Trả lờiXóa
  2. bộ ảnh trông kinh quá, Brüno già mà body nhìn cũng ghê, sao trong show hình này nhìn ổng chán quá vậy ta ?

    Mông của Brüno nhìn kinh hãi quá, mất dép !

    to Imagine: mấy em ngừi mũ VN cũng có chụp ảnh kiểu face/drama đó, mà thấy giống như ú ớ hay bị lên dây cót ấy,không thì cứ mồm hở ra: ồ, à, á...

    Trả lờiXóa
  3. Marcus làm 1 bộ ảnh trả lời câu hỏi về phim Slumdog Mafia đi

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, anh Marcus phỏng vấn rồi chú Ba trả lời bằng điệu hộ dư này đi, tạo điều kiện cho chú Ba được dịp tự sướng thỏa thích còn j. :D

    Trả lờiXóa
  5. Ý tưởng hay đó, chú Ba chịu chơi không?

    Trả lờiXóa
  6. Marcus có vẻ thik anh này qúa nhỉ ? Post pix miệt mài lun, coi mệt nghỉ ! :))

    Trả lờiXóa
  7. phỏng vấn tui làm gì, pv marcus về bộ phim tui có lý hơn, chứ tui mà nói về phim tui đâu có ai tin.

    Trả lờiXóa
  8. Sascha lúc out of character hot mà các bạn :)) cao dễ sợ!
    HA.

    Trả lờiXóa
  9. @HA: Bạn ở Đức phải không?

    Trả lờiXóa