Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

I don't want to MISS a thing







23 nhận xét:

  1. Chán ốm cả người khi nghe 2 em này trả lời, mà em HY ở trên lại còn tệ hại hơn em Lâm ở dưới. Ôi tiếng Anh của các hoa hậu VN, sao lại cứ dùng cái từ "very" một cách vô tội vạ như thế cơ chứ, vừa sáo vừa vô duyên, ngữ pháp cơ bản cũng sai, vốn từ đơn giản nhất cũng không có.

    Làm hoa hậu ở VN có vẻ nhanh nổi, cả nước cứ nhao nao hết cả lên.

    Trả lờiXóa
  2. Come to me if you don't want to miss a thing

    Trả lờiXóa
  3. Haha, lát nữa sẽ viết 1 bài chọc quê vụ Miss

    @poly: well said, poly, well said :D

    Trả lờiXóa
  4. nghe toi dau noi da ga toi do. nen viet khong co bo dau nha. ma nghi lai, neu minh o vie nam. chac minh noi tieng anh cung co do thoi.

    Trả lờiXóa
  5. Ở Bolsa nhiều người nói tiếng Anh cũng dở Lún à, ko riêng gì ở VN đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Theo tiêu chuẩn (phóng ... viên) Việt Nam, tiếng Anh như vậy là trôi chảy rồi. Chỉ không biết là trôi chảy đi đâu?

    Hình như hoa hậu VN nào cũng phải có cái mác tiếng Anh trôi chảy thì phải. Nhưng dù sao em HY trông cũng comparable khi mặc đầy đủ quần áo với các em HH khác.

    Trả lờiXóa
  7. @Sirius Star: Trong cái đám Bolsa nói tiếng Anh ‘very’ ẹ đó có tui đó nha!

    @Marcus: Ðang ở chỗ làm thành ra chỉ thấy được 2 cái miệng lép nhép thôi, để về nhà nghe lại rồi com vài câu khen chứ nghe mọi người chê không à :p

    Trả lờiXóa
  8. @NL ơi, nhưng mà các em ấy được chuẩn bị mãi để chỉ nói mấy câu này mà cũng không nên hồn. Nhìn em HY phát biểu, không thấy một tí phong thái gì sất, mồm miệng mắt mũi không ra một thể thống gì, không hiểu cô ấy đang làm cái trò ma gì nữa. Giới thiệu về VN mà lại chỉ có mấy cái thứ dở hơi ấy sao, cứ "very" làm gì còn thời gian mà nói cái cần nói.

    Trả lờiXóa
  9. thế thì bắt bọn hoa hậu Mỹ nói tiếng Việt đi. Em thấy đúng là các hh VN nói tiếng Anh thấy gớm, nhưng đem đó ra làm trò cười thì nghĩ cũng tội các em ấy. Bọn hh các nước thì cũng cỡ đó mà ra. Để nói tiếng Anh như người bản địa phải mất nhiều năm và phải sống trong môi trường moị người ai cũng nói tiếng Anh, vì văn hoá mỗi nơi một khác, cấu trúc câu cũng khác.
    Các bạn ở trên cười chê hai em, các bạn thử về nhà, bật camera lên và trả lời những câu hỏi trên rồi post lên youtube cho moị người so sánh xem nào.

    Trả lờiXóa
  10. @NgocLan: nói very ẹ thì có sao đâu hihi.

    @Hoavu: bạn sang blog tui xem chơi cho vui hihi (click vào nick tui trên này). Bạn nói thế cũng đúng nhưng nói thiệt, tui về tui ngồi trước camera nói rùi post lên youtube đảm bảo hay hơn 2 em ấy nhưng tui lại ko có ngoại hình đẹp như các em. Ai biểu các em đi thi Miss Universe làm chi về thi hoa hậu làng là được rồi, không cần phải nói tiếng Anh đâu. Muốn đi thi Miss Universe thì phải biết giao tiếp tối thiểu bằng tiếng Anh chứ (tui hông thấy 2 bài phỏng vấn của 2 em đó là giao tiếp tối thiểu).

    Trả lờiXóa
  11. bạn hoavu rất có khiếu hài hước

    Trả lờiXóa
  12. cái chuyện nói tiếng anh hay tiếng việt gì cũng vậy nha. Phải tâp nói. chứ nói tiếng anh mà lên camera nói tầm bậy như vậy cũng trớt quớt hết à. Không cần nói theo bản đia. Nhưng nếu mình không là bản đia( hay cả tui bản đia) muốn nói gì trước công chúng, thì phải viết ra, hoc thuộc lòng mà nói. Tổng thống nói trước public còn phải liếc mắt nhìn chữ mà đọc cho chắc ăn, huống chi hai em ranh con nhà mình.

    Hai em này là hoa hậu. Nhìn cách hai em nói chuyện bằng tiếng anh, thì Lún dám chắc với quí vi tiếng việt của hai em cũng không trơn tru lắm đâu. nhìn thần thái của hai em thì biết. Đại diện cho viêt nam như thế thì hỏng.
    Hỏng thì phải sửa, thì về tập nói lai. Chứ kiểu, thử để mấy con hoa hậu Mỹ nói tiếng việt coi tụi nó nói đươc không. Cứ kiểu vậy thì làm sao mình khá đươc.

    à, mà tui chê là chê mấy em nó, cho mấy em nó biết mà cố lên, hoc thim cho giỏi. Ai biểu làm người của công chúng làm gì.Chứ ai mà không biết là người Việt Nam thì xài tiếng việt, chứ ngu dai gì đi tè le xài tiếng Anh làm chi cho bi.... tùm lum trên blog Marcus thế này.
    Đả đảo Marcus nhiều chuyện!

    Trả lờiXóa
  13. à, một chuyên nữa nha. Thách bạn Lan khen được chổ nào thì khen đi nha.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đồng ý với Lún ghẻ. Đơn giản trước khi làm một bài trình bày, tôi cũng phải thử trước, mỗi lần giảng xong thầy đều có ý kiến để mình rút kinh nghiệm. Cái việc nói là việc phải học. Hoa hậu trước khi đi thi đã được đào tạo kỹ lưỡng mà không nói nổi vài phút. Tôi không nói đến việc phát âm không chuẩn, tôi đây phát âm cũng có chuẩn đâu. Nhưng nói phải đúng ngữ, pháp, phải có phong thái, nhịp độ thích hợp. Nói như thế kia mà khen cho được thì đúng là tôi đây pó tay. Xem thêm các cô khác thì thấy hoa hậu VN nói tệ nhất, có muốn yêu cũng không thể yêu cho được.

    Trả lờiXóa
  15. Trước khi xem, tui đọc com của người khác. HAHAHAAHAHa, có người thách đấu với bạn Lan nữa à :p
    Sau khi xem xong, HAHHAAHAHAHA. Bái phục, hoàn toàn bái phục, tại vì tui làm vậy hổng có được! Tiếng Anh tui ẹ nên tui chỉ dùng để nói chuyện với tụi Mỹ (tại nói sao nó cũng hiểu) và nói với con tui thôi. Hai nàng hoa hậu mình hiên ngang, kiêu hãnh và "very very very" tự tin nói như vậy trước thế giới không gọi là anh hùng thì là gì! HAhahahaaha, vậy, rõ ràng là khen, đúng chưa bạn Lún! hờ hờ

    Trả lờiXóa
  16. @Lún: hey, bạn Lún rút kinh nghiệm có "người lớn lỡ dại" gọi Huỳnh Thủy Châu là "ranh con" dạo nào, thì đừng gọi 2 nàng HH là "ranh con" mà nghe đau lòng :)

    Trả lờiXóa
  17. Nói chung em Hoàng Yến được chuẩn bị khá kỹ lưỡng mà nói năng sai linh tinh, nội dung mờ nhạt, điệu bộ thì thiếu vẻ Miss thì cũng đáng trách mấy người gà cho em thật. Em miệng nói ngon lắm mà nhíu mày đầy khả nghi, giống lừa đảo quá. hehehe

    Tuy nhiên, chê em Hoàng Yến đến mấy cũng vẫn phải công nhận là em khá tự tin, thà nói sai mà trôi chảy còn hơn, và không bị mất bình tĩnh như Thùy Lâm. Tất nhiên không loại trừ trường hợp em nói sai mà không biết mình sai.

    Thôi thì em cứ tập trung vào khoe mông khoe ngực và thóp bụng lại, cười tươi chứ đừng nhíu mày thì cơ may vào vòng trong cũng không đến nỗi ở cuộc thi Miss Transuniverse năm nay.

    Trả lờiXóa
  18. Em HY trông nói cười trông không có duyên, em ấy thuộc loại người đẹp cứ ngồi yên không nói gì thì mình sẽ thích hơn. Còn tiếng Anh dở thì vấn đề gì đâu, hoa hậu thôi mà.
    HA.

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn các em mít từ trước giờ nổi lên một cục tức là phần phong thái trông rất chán. Đây là vấn đề chung của nền giáo dục chuyên vùi dập các nỗ lực cá nhân để tập trung đào tạo bầy đàn ngoan ngoãn. Cái sự lóng ngóng, thiếu tự tin, thiếu sự duyên dáng trong hành xử nơi công cộng, trước đông người ... có thể nhìn thấy ở rất đông người Việt ra nước ngoài, cả du học sinh, cả công chức đi du ngoạn :) chứ không chỉ mấy em này.
    HA.

    Trả lờiXóa
  20. Nói hay dở đâu vui bằng chuyện các em ko dám nói thật lòng mình, mà chắc các em cũng chả nghĩ dc gì để nói.

    Như em TQ, nói dở như hạch đâu thua gì HY, nhưng mà em ấy nói ra những điều làm tui thấy thích bài tar3 lời của em ấy đó.

    Trả lờiXóa
  21. Bạn Lan rủ ban Lún qua nhà Marcus quánh lộn này nha.

    Bớ bạn Lan, tự dưng không đi binh người lạ làm sao? Ban Lún xinh đẹp ngồi chần dần ở đây mà đi binh ai ai là sao ? Nếu ban Lan đau lòng quá thì nhờ Marcus đep trai gạch chéo chéo hai chữ nhạy cảm " ranh con" dùm.

    Hồi đó, người ta khen Lún là ranh con thì Lún không có đau lòng nha. Mà sướng nha. Ranh con là người ta nịnh mình còn trẻ, nhí nhảnh, dễ thương, dễ mến ,tràn trề năng lưc đó nha. Túm lai, chữ ranh con của Lún Ghẻ là yêu, là thương chứ không có làm đau thương đâu nha. Mà lai là" ranh con của mình" nữa thì không yêu là gì nữa.
    Bằng chứng là người nào nịnh lún là ranh con, thì Lún viết thơ đăng báo cám ơn liền đó đó đó.
    Vu này là cắt luôn phần khỉ đưc và khỉ cái của ban Lan luôn rồi.

    Trả lờiXóa
  22. Ơ, cái Lún này! Thách đố người ta đã bây giờ lại đổ thừa là làm răng rứa?
    Mà đâu có bênh người lạ bỏ bạn Lún đâu à? Chỉ thấy sao nói vậy thôi mừ.
    Mà Lún quên là trước khi không đau lòng và cảm thấy sướng thì đã sụt mất 10 pounds à? Hờ hờ, tóm lại, Lún gọi bạn Lan hay Marcus yêu dấu là “ranh con” thì ok, không gọi người khác như vậy, hè :P
    Lún mà không gửi cho Lan 4 con khỉ thì thử coi Lún có an lòng không thì biết :p

    Trả lờiXóa
  23. riết rồi tui thấy chỗ này giống cái parking lot quá trời. Lún và Lan nhớ trả tiền đỗ xe nha.

    Trả lờiXóa