Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Ừ thì Top 2

Bác Goldmund thắc mắc trong entry trước là tưởng nói về Top gì, hóa ra không phải thứ Top mà bác trông đợi. Em đoán rằng bác đang mắc hội chứng Google Analytics nên chắc muốn biết về Top này kia.  Thôi thì em hay nể người đẹp, nên em xin công bố một số thống kê. 

Trước hết marcus phải cảm ơn tất cả mọi người đã đang và sẽ ghé thăm blog này. Thương mọi người, yêu mọi người và chúc mọi người hạnh phúc! 

Tính từ khi mở lại blog ngày 12.04.09 cho đến hôm nay, tình hình như sau:

Tổng cộng có 434 thành phố đã ghé nhà marcus. Top 22 như sau:

1. TP HCM
2. Hà Nội
3. Hamburg 
4. Fullerton
5. Sacramento
6. Baltimore
7. Không tên
8. Munich
9. Đà Nẵng
10. Greensboro
11. Melbourne
12. Singapore
13. New Orleans
14. Paris
15. Los Angeles
16. Chelmsford
17. Metairie
18. Delft
19. Nueremberg
20. Quảng Ngãi
21. Garden Grove
22. Hải Phòng

Tổng cộng có 55 nước/vùng lãnh thổ đã ghé nhà marcus. Top 10 như sau:

1. Việt Nam
2. Mỹ
3. Đức
4. Úc
5. Pháp
6. Hà Lan
7. Singapore
8. Anh Quốc
9. Hồng Kông
10. Ba Lan

Về trạm trung chuyển trước khi đến nhà marcus, tình hình như sau (ăn theo người nổi tiếng cũng có cái lợi hehehe):

1. Blogger
2. phanxine
3. Sirius Star
4. Google (tìm kiếm)
5. Đến thẳng
6. Chị Sonata
7. Chú Ba Saigon
8. Friendconnect
9. aristotle
10. Goldmund

Phần này mới vui, trong lần cảm ơn trước đã nói đến việc tác dụng của việc đọc sách là từ khóa thông dụng nhất dẫn đến nhà marcus (bạn Nhị Linh hình như bắt đầu ghen tị hehehe), bây giờ thêm mấy từ khóa không thông dụng nè:

ảnh nóng (và các biến thể của nó như anh nong, anhnong, v.v.)
nam nu lam chuyen ay o nha
hòn dái
khoe lông
ta không đề phòng từ phía những người yêu
gai goi ha noi
hinh gai dep
hinhsex
làm tình kiểu Mỹ
nhung anh nong gai ha noi
ảnh hở vú
rặn
thuy top
sadomachoism
quan hệ tình dục kiểu nào lâu nhất

Các bác đã sợ Top của em chưa?
 




28 nhận xét:

  1. Eo ơi, cái top dưới cùng kinh quá. Thì ra tôi/và bạn tôi đóng góp hơi nhiều cho blog nhà bác đấy nhỉ. Có mấy người bạn tôi còn hỏi: who's marcus?

    Trả lờiXóa
  2. hi, hi kinh quá, nhưng hôm trước em còn nghĩ đến top khác nữa cơ:)

    Trả lờiXóa
  3. Trời hông ngờ nhiều người từ bên blog mình chạy qua đây kekeke

    Trả lờiXóa
  4. chắc tui cũng bắt chước làm Google Analytics kiểu này xem Marcus, Aristotle, Goldmund có nghía qua thăm tui không :p

    Trả lờiXóa
  5. ở đây chắc ít bác từng gặp bác Marcus, tôi gặp rồi và sẵn sàng chứng nhận phần top của bác Marcus rất top

    (tôi cũng đang cần chứng nhận phần bottom rất bottom, bác Marcus có làm được không hehe)

    Trả lờiXóa
  6. vầng, em sợ dzồi ạ! :P

    Trả lờiXóa
  7. Nhị Linh ạ: Khi nào chứng minh đuợc phần bottom rât bottom, NL nhớ chụp hình, quay film minh họa nha. Mình thì mắt thấy tai nghe mới tin lận.

    Trả lờiXóa
  8. Sao lại là "Greensboro" nhỉ, hổng lẽ ở gần chổ của mình ở cũng có nguời mò vô đây? Lại không thấy tên thành phố của mình.. lạ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Google Analytics: Sao mình bắt chiếc i chang bạn Nhị Linh mà không được nhỉ, 48 tiếng rồi vẫn không có gì :(( bạn Marcus làm xong bao lâu thì có reports ?

    Trả lờiXóa
  10. ui, cái top từ khoá tìm ra blog củaphanxine mà công bố thì bà con ngất xỉu!

    Trả lờiXóa
  11. chị So: chưa đến 24 tiếng là nó hiện rồi, chắc chị phải làm lại thôi, quan trọng là phải dán code vào đúng chỗ, chị vào html rồi ấn Ctrl+F rồi gõ vào đúng cái cụm từ nó yêu cầu mình paste phần code vào sau ấy

    nhìn vào GA mới biết quen người nổi tiếng có lợi thế nào :) một mình blog bác 5xu đã gửi sang cho tôi số người bằng toàn bộ google search kinh không

    từ mai mình bắt đầu chuyển sang viết về điện ảnh để có cơ hội lọt vào blogroll của bạn phanxine

    thù nhất là bác everywherelinh chẳng chịu dẫn mối gì cả :))

    Trả lờiXóa
  12. kiện nè. Thiếu Davis nha. Mà sao mần ra được cái list city vậy?

    Trả lờiXóa
  13. mà nghĩ đi nghĩ lại, ngày nào em cũng chạy vô nhà anh như đánh răng ngày hơn ba bữa í. kiểu này không chóng cũng chầy, răng mòn hết, thành mấy đứa nhỏ ham ăn kẹo bị siết răng ráo trọi. đấy, có khi nhờ thế mà TP HCM xếp ở đầu bảng. :))

    Trả lờiXóa
  14. @aristotle: Thế anh Lừng trả lời ra răng?
    @Goldmund: bác cứ úp mở thế này, éo le quá.
    @sirius: Fullerton thứ 4 đó, cảm ơn bưởi nha.
    @NgocLan: Trời qua hoài, comment hoài.
    @Nhị Linh: ơ, thế lần tới gặp nhau thì mình sẽ bottom à? :p
    @Imagine: sợ dzồi chó hay dzồi heo?
    @Chị Ba Dậu: Tên thành phố của là gì ạ? Mà Greensboro là ở đâu vậy chị? Có đến hơn 400 thành phố, ở trên chỉ là Top 22 thành phố có số truy cập nhiều nhất.
    @Chị So: Vâng, như Nhị Linh nói, thông thường sau 24 giờ chị ạ. Chị gắng đợi, chắc là ổn thôi.
    @phanxine: Cần gì công bố, bình thường cũng xỉu rồi hehehe
    @Nhị Linh 2: Ơ, thế bác Nhị Linh cũng có chịu dẫn mối ai đâu?
    @Lún: Davis của Lún đứng thứ 53 nha. Muốn lên Top 22 thì ngày ghé marcus gấp đôi gấp ba nha.

    Trả lờiXóa
  15. @Imagine: cám ơn em. Răng mòn vì cái gì chứ vì cái này thì cũng em nhỉ :))
    @Lún: quên chưa trả lời Lún vụ city: Cái defaut của GA là country, Lún phải bấm vào cái city ngay bên trái, nó sẽ cho ra list thành phố.

    Trả lờiXóa
  16. chời chời chời. Mừ Davis ở sát nách Sacramento. Co ăn gian không vậy ? Lún vô ngày 10 lần luôn đó.

    Trả lờiXóa
  17. chắc nó tính Sacramento cho chỗ Lún đó. Có thể là provider của Lún nằm ở Sacramento. Tương tự với trường hợp chị Ba Dậu, có lẽ thế chăng?!?

    Trả lờiXóa
  18. Chắc ko chỉ mình tui mà có bạn tui ghé blog bưởi nữa, tui ghé blog bưởi 1 ngày 1 lần là cùng hahaha. Còn Los Angeles hạng 15 mới ghê =)) Phang người tình trăm năm mà vô thăm nhau ít nha.

    Trả lờiXóa
  19. hì hì, vậy chuyện đã rõ, bác Marcus top còn bác NL bottom:)

    Mình cũng thù bác Everywhere Linh không chịu dắt mối. Mình cũng thù bác Nhị Linh còn hơn bác Everywhere:)

    Trả lờiXóa
  20. Khỏi nói cũng biết cái list từ khóa tìm blog bưởi Nê gớm nhất ở đây rồi

    Trả lờiXóa
  21. Sao Ba Lan lọt vào top 10 mà Warsaw ko lọt vào top 22 nhỉ? :))

    Trả lờiXóa
  22. @Sirius: Tui cảm ơn bưởi thôi, có gì mà đã phải giật mình đính chính vậy, hehehe.
    @Goldmund: khậc khậc.
    @chú Ba: của chú chắc cũng gớm không kém.
    @Thái Linh: Không hiểu sao Warsaw đứng gần cuối nhé, chắc là có lỗi tính toán ở đây vì chắc chắn là bạn Thái Linh không chỉ ghé nơi đây có 2 lần trong hown4 tháng qua. Có Lodz đứng thứ 35. Từ chuyện này thì thấy rằng GA cũng không thể tin được :P

    Trả lờiXóa
  23. chòi, tui ở HCM khi marcus có blog mà?

    Trả lờiXóa
  24. @Nhị Linh: Bác Nhị Linh được vào bảng vàng blog phanxine rồi, sướng nhá.
    @phanxine & Sirius: Ừa, LA công nhận sao chỉ đứng thứ 15 chớ hehehe. cái này là tính trong 4 tháng vừa qua đó nha.

    Trả lờiXóa
  25. @Marcus: Tên thành phố Đậu ở là Cary, tiểu bang North Carolina. Greensboro cũng là thành phố của NC cách nơi Đậu ở khoảng hơn 1 tiếng lái xe.

    Trả lờiXóa
  26. Cary của chị Ba Đậu đứng thứ 188 nha.

    Trả lờiXóa
  27. Vậy thì Đậu phải vô đây nhiều một chút, mới mong đựoc lên hàng top của Marcus. :)

    Trả lờiXóa
  28. Ủa tui giật mình gì đâu, tui nói để nói cho câu sau đó mà...ủa Marcus có blog lâu rồi mà. À mà cái Google Anal này mới tính 4 tháng thôi hả, make senses

    Trả lờiXóa