Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Một năm

Thế là vừa tròn một năm kể từ khi chính thức bước vào thế giới của blogspot. Ở đây, được hân hạnh và làm quen với một số blogger mà nhờ có họ, cuộc sống của mình tươi tắn hơn rất nhiều. Ồ không, nhờ tất cả những người từng ghé nơi đây mà cuộc sống của mình được chia sẻ, dù chỉ là qua những dòng chữ gõ trên bàn phím.

Một vài tổng kết nho nhỏ ngắn gọn nhân kỷ niệm một năm:

1. Lượt xem: đã vượt quá con số 100.000.

2. Tính trung bình, mỗi lượt ghé thăm ở lại 3 phút 45 giây.

3. Tổng cộng có gần 18.000 người khác nhau đã ghé.

4. Người ghé đến từ 66 nước/lãnh thổ và 1150 thành phố.

Top 10 nước:
Việt Nam
Mỹ
Đức
Úc
Pháp
Anh
Hà Lan
Singapore
Canada
Nhật Bản

Top 10 thành phố:
TP Hồ Chí Minh
Hà Nội
Hamburg
Fullerton
Munich
Đà Nẵng
Sacramento
Stanton
Melbourne
Singapore

5. Người xem đến đây bằng: 78% do được dẫn link từ các trang khác, 13% do tìm kiếm, 9% đến trực tiếp.

6. Top 10 người nổi tiếng mà nhờ đó blog mình được biết đến:

phanxineblog.com
siriusstar.tumblr.com
lungvu.com
lamvuthao.blogspot.com
sonata05.blogspot.com
chubasaigon.wordpress.com
lunghe.blogspot.com
edenrock.wordpress.com
nguyenngoclan.com
damhaphu.blogspot.com

7. Trong top 10 từ khóa thì ở 3 vị trí đầu và các vị trí 5,9,10 liên quan đến "tác dụng của việc đọc sách", 4 và 7 là "xem phim ngoài luồng", 6 là "marcuscello" và 8 là "bbc viet ngu".

8. Top 10 entry được xem nhiều nhất là:

Tác dụng của việc đọc sách
Là con gái thật tuyệt
Slumdog Mafia: The End of Destinies: Bún thang Hà Nội
Giá vé xem phim
Mặc ở LHP VN 16: Xấu và đẹp
Slumdog Mafia: Marcus hấp diêm ra sao
Bán vải ở DDVN
Cuộc sống của những người khác
Về thư bạn đọc của báo Tuổi Trẻ

9. Hai phần ba số người ghé thăm còn trở lại. Một phần ba một đi không trở lại.

10. Một năm vừa qua sản xuất được 216 entries tổng cộng. Rất tiếc không biết có được bao nhiêu comment. Số này chắc nằm giữa 0 và 100 mỗi entry hehehe.

Xin cảm ơn và gửi tình thương yêu đến tất cả bạn bè blog và những người đã ghé nơi đây.

15 nhận xét:

  1. Haha. Cuối cùng thì tên mình cũng xuất hiện nhờ rất hăm hở khám phá nhà Marcus.

    Sao các bạn làm được những thống kê này nhỉ? Có thể khai sáng cho mình được không?

    Trả lờiXóa
  2. Dăm ba trở lại và nhất định không đi nữa mà không cần chờ tổng kết nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Rất nhiều người muốn xem BBC bị chưởi. =))

    Trả lờiXóa
  4. haha...không ngờ mình cũng có tên :))

    mong là marcus tiếp tục blog vì đã lỡ biết trên online rồi, biến mất đi là thấy thiếu thốn (và bồn chồn) lắm lắm :))

    Trả lờiXóa
  5. Mới một năm thôi à, sao mình thấy lâu ghê. Ngoài phim ảnh, văn thơ, bình luận tin tức, thời trang thì Marcus có nhiều entry nấu ăn rất có nghề, mình cũng mong Marcus tiếp tục blog. :)

    Trả lờiXóa
  6. Love you marcus.

    Của tui được hơn 1 năm mười mấy ngày rùi đó.

    lvu

    Trả lờiXóa
  7. Ừa, mới một năm mà tưởng lâu lắm rồi chớ.. Viết nữa nhen... lâu nay vắng bóng đó.

    Trả lờiXóa
  8. Để mần cái entry này, hehe blog mình cũng được 1 năm hé hé

    Trả lờiXóa
  9. Hihi em vinh hạnh nằm trong 2/3 quay lại :P,
    big Hug^^

    Boro

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng nha.
    Nhớ lúc đó cũng đang rất đình đám bên 360, về đây lặng lẽ, hiu quạnh, đang chuẩn bị sống đời ẩn dật thì Marcus là một trong những người bạn đầu tiên xuất hiện trên blog mình. Lúc đó cũng chẳng biết ai là ai. Giờ thì ai là ai cũng biết rồi :)
    Hy vọng đường dài tụi mình vẫn luôn là những độc giả trung thành của nhau :))

    Trả lờiXóa
  11. Ôi, mừng sinh nhật 001 tuổi.

    Trả lờiXóa
  12. Rất xúc động về tình cảm của cả nhà, gửi cái bắt tay, cái ôm, cái hôn đến mọi người, ai muốn gì nhận nấy nhá. Hehehe.

    Trả lờiXóa
  13. 1 năm Blog à.Mình mới đến được mấy tháng.Hy vọng 1 năm sau cũng đc như bạn.Thân

    Trả lờiXóa