Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Vội vã

Đêm Hà Nội. (c) marcus.


... trở về và ra đi.

Một tháng ở Việt Nam, trong đó bốn tuần Hà Nội, một tuần Sài Gòn, vậy mà vội vàng khôn kể.

Hôm đi, 8 rưỡi tối phải ra sân bay, 6 giờ còn ngồi cà phê ở cuộc hẹn cuối. Va li chưa xếp.

Nên còn một số người mà mình muốn gặp, nhưng chưa gặp được. Hoặc muốn gặp lại, mà không thể được.

Đành hẹn lần sau vậy.

Qua lại, sững sờ vì một màu xanh. Mùa hè đến rồi.

Sững sờ vì một sự yên ắng trong lành.

Sững sờ vì mặt người lạnh.

Sững sờ vì mình.

Chơi vơi không thể tả.

Dự án YxineFF được sự hỗ trợ và đón nhận nồng nhiệt của nhiều người. Từ một kế hoạch nhỏ, một sân chơi nhỏ, nhưng bởi sự trông đợi của mọi người, nó đang lớn dần lên. Chỉ hy vọng làm tốt, thật tốt, gắng hết sức mình, các bạn giúp đỡ hết sức mình, để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Có người lo lắng mình gắn với Việt Nam quá. Làm mình thật khó xử. Tình cảm, công việc và đam mê. Có bao giờ được tất cả không?

Chắc là không. Nhưng mình sẽ để con tim tự lên tiếng. Nó đập nó xua nó đẩy mình về đâu, mình ngoan ngoãn đi theo thôi.

Chứ làm sao bắt nó dừng lại được?

Entry này, như là lời tạ lỗi những người bạn blog về sự vắng mặt dài lâu vừa qua.


10 nhận xét:

  1. Welcome back, Marcus!

    Trả lờiXóa
  2. quà đâu? không tạ lỗi suông nha. hi hihih. welcome B!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng đấy, cứ đi theo tiếng đập của quả tim đi :))

    Trả lờiXóa
  4. Trời ơi, nhớ ơi là nhớ :)

    Trả lờiXóa
  5. @Lvu:
    Câu này Lừng nói với Marcus, nhưng thực ra là nói với chính mình.

    Trả lờiXóa
  6. Vội vã trở về, vội vã ra đi:)

    Trả lờiXóa
  7. Marcus: mới sang lại đúng là cảm giác rất chơi vơi.

    Anh VMC nghe nhịp tim giỏi thật hihi.

    Trả lờiXóa
  8. kỳ lạ nha, sáng nay mình tìm lại một entry cũ, đọc lại những đối thoại qua lại giữa Marcus-Lún-Lừng-Lan, những người gần như đầu tiên của blog mới của mình, thấy vui ghê. Giờ lại thấy bạn Marcus tái xuất giang hồ :)

    Trả lờiXóa
  9. nhưng marcus vẫn chưa ở VN đủ lâu để cảm nhận được sự chơi vơi về phía bên kia.

    nên vẫn chưa tìm được câu trả lời đâu.

    con tim thôi chưa đủ, cần thời gian nữa :))

    mừng vì marcus đã có 1 tháng tuyệt vời ở VN - bận rộn tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn cả nhà, yêu cả nhà. :D

    Trả lờiXóa