Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Em còn nhớ hay em đã quên?

Năm rồi thiếu mất ngày 30 nên đêm 29 Tết là đêm cuối cùng. Điều này mình chỉ được biết khi chị gái gọi điện hỏi thế Tết có làm gì không.

Anh hỏi, Tết mình có làm gì không.

Chẳng lẽ Tết mình không làm gì? Thế là gọi điện cho cửa hàng bán đồ Châu Á hỏi còn mở cửa không. Còn. Phi xe đạp trong mưa đi mua đồ đón Tết.

Thực đơn ngày Tết con Rồng: Cá diêu hồng gừng tiêu bỏ lò, cua đồng nguyên con rang giòn, nộm đu đủ, xôi đậu xanh.

Thắp nhang cúng bố và Trời Phật, nhằm lúc 12 giờ đêm giờ Việt Nam.

Ăn xong đầu biêng biêng vì cua đồng và rượu vang, chắc thế. Nên lên gường làm 1 giấc dài không biết trời đất là gì. Trong giấc mơ, anh Tôm Ku ôm mình thật là đắm đuối.

Buổi sáng, tính làm việc mà làm không được. Check mail, nghe Bài ca Hà Nội, xem clip khán giả nói về phim tranh giải YxineFF 2011, rưng rưng xúc động.

Cho đến cái Life in A Day thì không cầm lòng được nữa. Tắt ngay, chứ chẳng lẽ sáng mùng Một mà nước mắt từa lưa ai chịu nổi hả trời?

Năm nay sẽ là một năm đi nhiều.

Năm nay sẽ là một năm một mình nhiều.

Năm nay sẽ là một năm quyết định cuộc đời mình rẽ sang hướng nào.

Nhớ hay là quên không còn quan trọng nữa. Cơ bản là giờ phút này thôi.

2 nhận xét: